The Ultimate Inspiration For A Child's Imagination Lifestyle องุ่นยาว Salt รุ่นไหน สูบดี ไม่แสบคอ

องุ่นยาว Salt รุ่นไหน สูบดี ไม่แสบคอ

องุ่นยาว Salt

ถ้าให้เลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นนักสูบเก่าหรือหน้าใหม่ น้ำยาองุ่นยาว Salt ก็จะถูกหยิบขึ้นมาแนะนำเป็นอันดับต้นๆ เพราะความหอม ความหวาน ที่ไม่แสบคอ และมีความนุ่มละมุนแบบสุดๆ แถมยังไม่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าอุดตัน เนื่องจากน้ำยาองุ่นยาว Salt จะทำปฏิกิริยาด้วยการรับความร้อนจากคอยล์ ไม่ได้ใช้การเผาไหม้เหมือนกับน้ำยาฟรีเบส ดังนั้นปัญหาการอุดตันของรูน้ำยา และรูลมจึงไม่มีนั่นเอง วันนี้จะขอมาแนะนำองุ่นยาว Salt เผื่อว่าใครที่อยากลองจะได้ไปหาซื้อมาใช้กันเลย

  1. องุ่นยาว Grapple  Saltnic 

เป็นองุ่นยาว Salt ที่ไม่ควรพลาดเลย เพราะเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมแบบสุด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบนัน ตัวนี้จึงถือว่าเป็นหนึ่งในตำนานขององุ่นยาว Salt เลยก็ว่าได้ 

  1. Binjai Grape Salt Nic

เป็นองุ่นยาว Salt ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติอร่อยอีกหนึ่งรุ่น  โดยน้ำยาองุ่นของบินใจจะให้กลิ่นที่คล้ายกับองุ่นแบบเยลลี่ และมาพร้อมกับความเย็นที่มากระดับหนึ่งเลยทีเดียวแต่นิโคตินไม่แทงคอเช่นกัน เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบกลิ่นองุ่นแบบเยลลี่และน้ำยาแบบเย็นๆถึงใจ เลยทีเดียว 

  1. Phatjuice Grape saltnic

เมื่อกล่าวถึงองุ่นยาวแล้วจะข้ามรุ่นนี้ไปไม่ได้เลย เป็นองุ่นยาว Salt ที่ใครๆ ก็นึกถึง ซึ่งในปัจจุบันทำออกมาในรูปแบบ saltnic ที่มีนิโคติน 35 มิลิกรัม ซึ่งองุ่นยาว saltnic ตัวนี้ทำออกมาได้หอมอร่อยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนองุ่นยาวแบบfreebase ที่เรารู้จักกัน หวานกลางๆกับความเย็นเล็กน้อยสูบง่ายไม่แทงคอเลย

  1. Marboro Ice Grape Salt Nic

ใครที่ชอบความลูกอมซูกัสต้องมาทางนี้ เป็นกลิ่นองุ่นยาวที่มีความหลายกันกับลูกอมซูกัสกลิ่นองุ่น มาพร้อมกับนิโคติน 30 มิลลิกรัมกับความหวานเล็กน้อยและความเย็นมากระดับนึงเลยทีเดียว เหมาะกับคนที่ชอบสูบน้ำยาsaltnic กลิ่นองุ่นที่ไม่หวานมากแต่เย็นๆสะใจ แล้วด้วยความที่ไม่หวานมากจึงทำให้เราใช้งาน coil ได้นานขึ้นอีกด้วย

  1. Kyoho Budo Grape saltnic

เป็นน้ำยาองุ่นที่หอมมาก มาพร้อมกับความหวานระดับกลางๆเย็นเล็กน้อยและนิโคติน35 มิลลิกรัมเหมือน saltnic หลายๆตัว เหมาะสำหรบใครที่ชอบน้ำยากลิ่นองุ่นหอมๆมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และหวานกลางๆไม่มากไม่น้อยจนเกินไปและนิโคตินที่แทงคอ

และนี่ก็เป็น Top 5 องุ่นยาว Salt ที่ได้คัดเลือกมาแล้วว่าดีแน่นอน ความหวาน ความหอม ความอร่อย ละมุนต้องยกให้ทั้ง 5 รุ่นนี้เลย สามารถหาซื้อได้ตามเว็บไซต์จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เลย รับรองเลยว่ามือเก่าติดใจ มือใหม่ก็ชอบแน่นอน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

หัวพอต supreme

ข้อดีของ “หัวพอต supreme” ที่เรานั้นควรเลือกใช้”ข้อดีของ “หัวพอต supreme” ที่เรานั้นควรเลือกใช้”

ปัจจุบันนั้นจะมีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งจะมีทั้งการเลือกใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และ ยังมีในเรื่องของ หัวพอตที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น หัวพอต supreme   หัวพอตสุดใหม่ที่ทั้งเท่ห์และมีเอกลักษณ์เองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงข้อดี ของการเลือกใช้ หัวพอต supreme   กันดีกว่านะครับว่าจะมีในเรื่องของข้อดีอะไรกันบ้างเผื่อมีคนสนใจ และ คิดจะจับจองเป็นเจ้าของกันนะครับ   ดีไซนส์สวยงาม  การดีไซนส์นั้นเป็นส่วนหนึ่งในความสำคัญของสินค้าต่าง ๆ อย่างมาก โดยการเลือกใช้ หัวพอต supreme   นั้นจะมีดีไซนส์ที่สวยงามทันสมัย  ซึ่งการออกแบบนั้นได้ออกแบบมาตามเทรนด์ ตามสมัยใหม่มากกว่าที่จะเลือกใช้แบบเดิม ๆ ทำให้การออกแบบนั้นโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร ๆ และรับรองได้เลยว่าถือไว้เท่ห์ ทันสมัยอย่างมากเลยนะครับ   ใช้งานง่าย มีหลากหลายกลิ่น  อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญที่เรานั้นควรเลือกใช้นั้นคือในเรื่องของ การใช้งานที่ง่ายอย่างมากเพราะว่าการใช้งานนั้นในการสูบนั้นเราเพียงแค่เสียบหัวพอตเท่านั้นก็สามารถใช้งานได้ทันที และ เมื่อหมดแล้ว

koko prime

พามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจพามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจ

Caliburn koko prime พอตไฟฟ้าที่เปิดตัวตามหลัง Caliburn G มาติดๆ และก็เป็นไปอย่างที่คาดหวังเพราะมันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะพามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจ เพื่อให้คนที่สนใจได้มีข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น Caliburn koko prime จุดเด่นคือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด หยิบจับง่ายและสะดวกต่อการพกพามาพร้อมสายห้อยในกล่องครบชุดสามารถนำติดตัวไปไหนได้ทุกที่ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก เอกลักษณ์ที่สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้คือสีสันที่สวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ไม่ซ้ำซากจำเจ

รถเข็นเด็ก

วิธีเลือกรถเข็นเด็กวิธีเลือกรถเข็นเด็ก

หากว่าเอ่ยถึงรถเข็นของเด็ก หลายๆ คนก็คงจะคุ้นหูคุ้นตากันอย่างแน่นอน เพราะว่าปัจจุบันนี้ มีการใช้รถเข็นสำหรับเด็กกันอย่างแพร่หลายแทนที่จะใช้การอุ้มแบบสมัยก่อน ซึ่งเครื่องทุ่นแรงเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยให้คุณแม่มีความสะดวกสบายในชีวิต และไม่ต้องรับภาระหนักในการเลี้ยงลูกแบบสมัยก่อนอีกแล้ว โดยหลักในการเลือกรถเข็นเด็กนั้นมีดังต่อไปนี้  1.สภาพรถเข็นต้องแข็งแรง  สำหรับสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเมื่อจะซื้อรถเข็นสำหรับเด็กก็คือสภาพโดยรวมของรถเข็นต้องมีความแข็งแรง มีความโค้งมน ที่สำคัญเมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้ลองจับตามส่วนต่างๆของรถเข็นสำหรับเด็กแล้วจะต้องไม่มีจุดที่มีความคม ไม่มีรูและไม่มีสวยแหลมที่จะทำให้เป็นอันตรายเวลานั่งรถเข็น   2.สายรัดของรถเข็น  สำหรับสายรัดในระบบล็อคของรถเข็น คือสิ่งที่ต้องพิจารณาในลำดับถัดไป คุณพ่อคุณแม่ควรดูว่าจุดล็อกของรถเข็นมีบริเวณใดบ้าง และเป็นบริเวณที่เหมาะสมหรือไม่ จุดล็อกที่ควรมีได้แก่จุดสำหรับล็อคเอว ถึงจุดที่ล็อคช่วงขาและไหล่ ที่สำคัญคือตัวล็อคจะต้องไม่สามารถดึงออกได้อย่างง่ายดายแต่ไม่แน่นจนทำให้อึดอัด สามารถปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องทำจุดป้องกันไม่ให้ทารกปลดล็อคได้ด้วยตนเอง   3.สามารถเบรกได้ดีหรือไม่  ระบบที่ต้องพิจารณามากที่สุดคือระบบเบรค การจะซื้อรถเข็นในแต่ละครั้งคุณพ่อคุณแม่ต้องทดสอบด้วยว่ารถเข็นของเรามีระบบเบรคดีหรือไม่อย่างไร นอกจากนี้มีตัวล็อคสำหรับการห้ามล้อให้หยุดก็ยังเป็นเรื่องที่จะช่วยให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อย่าลืมทดสอบบริเวณพื้นเอียง และวางน้ำหนักเพื่อดูว่ารถเข็นรับน้ำหนักได้มากน้อยเพียงใด   4.ระบบล้อ  สำหรับระบบล้อของรถเข็นจะต้องเป็นล้อที่ทำจากวัสดุคุณภาพ