The Ultimate Inspiration For A Child's Imagination Lifestyle การ เช่าโรงงาน มีขั้นตอนในการเช่าอย่างไรบ้าง

การ เช่าโรงงาน มีขั้นตอนในการเช่าอย่างไรบ้าง

เช่าโรงงาน

โกดังหรือโรงงานถือเป็นตัวเลือกสำคัญอันดับแรกที่ผู้ประกอบการเลือกทำกิจการต่าง ๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า ลักษณะโรงงานแต่ละที่จะต่างกัน ผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจมีคลังสินค้าจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสะดวกในการทำงาน บทความนี้จะพูดถึงการ เช่าโรงงาน ว่าขั้นตอนเช่านั้นมีอะไรบ้าง  

เช่าโรงงาน มีขั้นตอนอะไรบ้าง 

ขั้นตอนในการดำเนินธุรกิจให้ เช่าโรงงาน ที่ผู้ประกอบการทุกคนควรรู้ ซึ่งถือได้ว่ามีความสำคัญมาก กล่าวได้ 3 ขั้นตอนดังนี้ 

  • หาโกดังหรือโรงงานที่ผู้ประกอบการต้องการ 

– เลือกประเภทโรงงานให้เช่าที่เหมาะสม ปัจจุบันมีพื้นที่อุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมาย ทั้งที่เป็นโกดัง โรงงาน โกดัง ผู้เช่าต้องเลือกโรงงานให้เหมาะสมกับกิจการของตน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของงาน รูปแบบคลังสินค้า ประเภทอุตสาหกรรม 

– มีหลายแบบให้เลือก ก่อนทำการ เช่าโรงงาน ให้ค้นหาตัวเลือกโรงงานหลายแบบเพื่อเปรียบเทียบ ทั้งในด้านราคา ขนาด รูปแบบ หรือลักษณะอาคาร ที่ตั้ง จนไปถึงรายละเอียดอื่น ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้โรงงานที่เหมาะสมมีคุณภาพตรงกับความต้องการใช้งาน 

– ดูสถานที่จริงได้เอง ถ้าเจอโรงงานที่ชอบ อย่างน้อย 2-3 แห่งก็ควรไปสำรวจด้วยตัวเอง เพื่อให้สามารถเปรียบเทียบและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น 

  • การประเมินสัญญาเช่า 

– ถามถึงต้นทุนแฝงที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ผู้ให้เช่าไม่ได้ระบุเพิ่มเข้ามา เช่น ค่าบำรุงรักษา ภาษี ดังนั้นก่อนที่จะเช่าควรถามเสมอว่ามีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหรือไม่ 

– ทราบภาระผูกพันในสัญญาเช่า เจ้าของบ้านบางรายต้องรับผิดชอบในการซ่อมแซม ซึ่งทำให้ผู้เช่าต้องจ่ายค่าซ่อมร่วมด้วย ดังนั้นคุณต้องถามเจ้าของบ้านว่าจะให้รับผิดชอบหรือไม่อย่างไร 

– ทำความรู้จักผู้เช่า ควรทำความรู้จักโดยสืบประวัติก่อนผู้เช่าจะ เช่าโรงงาน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ และมีหลักฐานในการดำเนินคดีหากผู้ให้เช่าทำผิดต่อสัญญา 

  • เจรจาต่อรองสัญญาเช่า 

– ขอสำเนาจากผู้ใช้บริการเช่า แล้วนำมาศึกษาดูก่อนว่ารายละเอียดใดไม่ชัดเจนแล้วทำให้เกิดข้อสงสัย เพื่อสอบถามกับผู้ให้เช่าได้ทันท่วงที 

– เจรจาเพื่อให้ได้สัญญาที่ถูกต้อง 

– ขอข้อเสนอเพิ่มเติม ธุรกิจของผู้ประกอบการในอนาคตอาจมีข้อเสนออื่น ๆ ที่จะต้องใช้ทุนเพิ่ม จึงต้องทำการขอข้อเสนออื่น ๆ ก่อนเช่า 

– จ้างทนายความให้ลงนามในสัญญาตามกฎหมายและทนายความจะช่วยในรายละเอียดของสัญญา 

– การลงนามในสัญญา เช่าโรงงาน ซึ่งจะมีการลงนามหลังจากตรวจสอบรายละเอียดอย่างละเอียดถี่ถ้วนและรับรองได้ว่าถูกกฎหมาย 

จะเห็นได้ว่าการให้ เช่าโรงงาน ตามขั้นตอนข้างต้นทั้งหมดจะช่วยให้ผู้ประกอบกิจการมีความเป็นธรรมและเป็นไปตามกฎหมายอันเป็นประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่ายทั้งผู้ให้เช่าและผู้เช่า ไม่มีปัญหาเรื่องโกงหรือผิดสัญญา ทำให้การดำเนินงานราบรื่น ขยายธุรกิจของคุณได้อย่างดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ของตกแต่งของขวัญ

ของตกแต่งของขวัญมีอะไรบ้างของตกแต่งของขวัญมีอะไรบ้าง

การห่อของขวัญเอง ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อันเนื่องมาจากว่าในช่วงโควิด -19 นี้ไม่ว่าใครก็อยากที่จะประหยัดเงิน หากไปจ้างห่อของขวัญแน่นอนเลยว่า จะต้องเสียเงินหลักร้อย และช่วงนี้ต่างคนต่างก็เวิร์กฟอร์มโฮม ไม่อยากออกไปนอกบ้านโดยไม่จำเป็น ดังนั้นเลยเลือกที่จะห่อของขวัญเอง แต่การห่อของขวัญเองก็เป็นเรื่องยากอยู่ไม่น้อย บางคนไม่รู้เลยว่าของตกแต่งของขวัญมีอะไรบ้าง วันนี้เราอาสาพามาดูพร้อมๆ กัน  1.กระดาษ   สำหรับของตกแต่งของขวัญแรกที่ขาดไปไม่ได้เลย ก็คือกระดาษเขียนจดหมาย โดยการจะเอากระดาษมาห่อของขวัญมีได้หลายต่อหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเอากระดาษคราฟท์ สีน้ำตาลมาดัดแปลงเป็นกระดาษห่อของขวัญ แล้วจะใช้เชือกสวยๆ ผูกก็น่ารักเช่นกัน หรือบางคนอาจจะนำเอากระดาษหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ เช่น บางกอกโพสต์มาตกแต่งก็ทำให้เกิดความสวยงาม น่ามอง รับรองได้เลยว่า คนรับประทับใจเป็นอย่างยิ่ง จะเห็นได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องเลือกใช้กระดาษห่อของขวัญเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตรงกันข้าม กระดาษอะไรก็สามารถใช้งานในลักษณะนี้ได้โดยไม่จำเป็นต้องกังวล ขอเพียงมีไอเดียสร้างสรรค์ก็สามารถทำผลงานที่ดีได้ทั้งสิ้น  2.ริบบิ้น-เชือก 

koko prime

พามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจพามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจ

Caliburn koko prime พอตไฟฟ้าที่เปิดตัวตามหลัง Caliburn G มาติดๆ และก็เป็นไปอย่างที่คาดหวังเพราะมันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะพามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจ เพื่อให้คนที่สนใจได้มีข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น Caliburn koko prime จุดเด่นคือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด หยิบจับง่ายและสะดวกต่อการพกพามาพร้อมสายห้อยในกล่องครบชุดสามารถนำติดตัวไปไหนได้ทุกที่ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก เอกลักษณ์ที่สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้คือสีสันที่สวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ไม่ซ้ำซากจำเจ

รถเข็นเด็ก

วิธีเลือกรถเข็นเด็กวิธีเลือกรถเข็นเด็ก

หากว่าเอ่ยถึงรถเข็นของเด็ก หลายๆ คนก็คงจะคุ้นหูคุ้นตากันอย่างแน่นอน เพราะว่าปัจจุบันนี้ มีการใช้รถเข็นสำหรับเด็กกันอย่างแพร่หลายแทนที่จะใช้การอุ้มแบบสมัยก่อน ซึ่งเครื่องทุ่นแรงเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยให้คุณแม่มีความสะดวกสบายในชีวิต และไม่ต้องรับภาระหนักในการเลี้ยงลูกแบบสมัยก่อนอีกแล้ว โดยหลักในการเลือกรถเข็นเด็กนั้นมีดังต่อไปนี้  1.สภาพรถเข็นต้องแข็งแรง  สำหรับสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเมื่อจะซื้อรถเข็นสำหรับเด็กก็คือสภาพโดยรวมของรถเข็นต้องมีความแข็งแรง มีความโค้งมน ที่สำคัญเมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้ลองจับตามส่วนต่างๆของรถเข็นสำหรับเด็กแล้วจะต้องไม่มีจุดที่มีความคม ไม่มีรูและไม่มีสวยแหลมที่จะทำให้เป็นอันตรายเวลานั่งรถเข็น   2.สายรัดของรถเข็น  สำหรับสายรัดในระบบล็อคของรถเข็น คือสิ่งที่ต้องพิจารณาในลำดับถัดไป คุณพ่อคุณแม่ควรดูว่าจุดล็อกของรถเข็นมีบริเวณใดบ้าง และเป็นบริเวณที่เหมาะสมหรือไม่ จุดล็อกที่ควรมีได้แก่จุดสำหรับล็อคเอว ถึงจุดที่ล็อคช่วงขาและไหล่ ที่สำคัญคือตัวล็อคจะต้องไม่สามารถดึงออกได้อย่างง่ายดายแต่ไม่แน่นจนทำให้อึดอัด สามารถปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องทำจุดป้องกันไม่ให้ทารกปลดล็อคได้ด้วยตนเอง   3.สามารถเบรกได้ดีหรือไม่  ระบบที่ต้องพิจารณามากที่สุดคือระบบเบรค การจะซื้อรถเข็นในแต่ละครั้งคุณพ่อคุณแม่ต้องทดสอบด้วยว่ารถเข็นของเรามีระบบเบรคดีหรือไม่อย่างไร นอกจากนี้มีตัวล็อคสำหรับการห้ามล้อให้หยุดก็ยังเป็นเรื่องที่จะช่วยให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อย่าลืมทดสอบบริเวณพื้นเอียง และวางน้ำหนักเพื่อดูว่ารถเข็นรับน้ำหนักได้มากน้อยเพียงใด   4.ระบบล้อ  สำหรับระบบล้อของรถเข็นจะต้องเป็นล้อที่ทำจากวัสดุคุณภาพ