The Ultimate Inspiration For A Child's Imagination Lifestyle วิธีการเช็คกระเป๋า Balenciaga

วิธีการเช็คกระเป๋า Balenciaga

Balenciaga Motorcycle Bag ที่ถูกออกแบบโดย นีโกลาส์ เฌสกีแยร์ (Nicolas Ghesquière) ในปี 2001 กลายเป็นกระเป๋าที่ไ้ด้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถือเป็นปีทองที่ทำให้หลายคนรู้จักกระเป๋าของแบรนด์ Balenciaga อย่างแท้จริง เพราะก่อนหน้านี้นั้นแบรนด์มีชื่อเสียงในเรื่องของการทำชุดโอต์ กูตูร์  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ แต่เปลี่ยนรูปแบบหนังที่หลากหลายมากขึ้น แต่สำหรับนักสะสมอย่างจริงจังกระเป๋ารุ่น Firsts และ City ที่ทำจากหนัง Chevre ยังเป็นสิ่งที่ปรารถนามากที่สุดของสาวๆ ทั่วโลกเช็คได้ทั้งกระเป๋าบาลองมือหนึ่งและกระเป๋าบาลองมือสอง


วิธีการเช็คกระเป๋า Balenciaga


1. Leather and Silver Tags แท็กภายในกระเป๋า Balenciaga จะมีทั้งแท็กหนังเดี่ยวๆ และที่เป็น แผ่นเงินติดอยู่กับแท็กหนัง จุดสังเกต คือ กระเป๋ารุ่น First, Work (ผลิตตั้งแต่ปี 2005), Weekender และ รุ่น Motorcycle ทั้งหมดนี้จะมีเพียงแท็กหนังเท่านั้น ซึ่งจะมีแท็กเงินเฉพาะในกรณีที่มีฮาร์ดแวร์ แบบคลาสสิก (หรือที่เรียกว่าฮาร์ดแวร์ปกติหรือ RH) ซึ่งบางทีถ้าซื้อกระเป๋าบาลองมือสองมา อาจจะ สังเกตยากหรือต้องดูให้ดีๆก่อนที่จะซื้อ เพราะอาจจะมีการหลอกได้ หรืออาจจะมีการจากของแท็ก ภายในกระเป๋าได้
2.
Serial Numbers Serial Numbers จะเป็นตัวที่บ่งบอกว่ากระเป๋านั้นเป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งควร เป็นชุดตัวเลขที่บ่งบอกที่มาของกระเป๋าได้ตรงกันกับ  Authenticity Cards หรือ การ์ดแท้ โดย รูปแบบบรรทัดแรกจะขึ้นต้นด้วย N ตัวพิมพ์ใหญ่ ตามด้วยสัญลักษณ์ A Postofy ( ‘ ) และตัวเลข 4- 5 หลัก ซึ่งตัวเลขนี้จะบ่งบอกถึงหนังที่ใช้ทำกระเป๋า และมีตัวอักษรพิมพ์ใหญ่อีกหนึ่งตัว ซึ่งส่วนนี้จะ เป็น Code ของกระเป๋าว่ามาจากฤดูกาล หรือซีซั่นไหน บรรทัดที่ 2 ตัวเลข 6 หลักสุดท้ายบอกรุ่นของ กระเป๋า
3. The Handles
ด้ามจับของกระเป๋าในรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะรุ่นเก่า ที่ด้ามจับมีการถักหนังนิ่ม หรือที่ เรียกว่า Suede Leather โดยหนังจะมีลักษณะคล้ายหนังกลับนำมาถักเป็นเกลียวที่ขอบด้านในของ ด้ามจับ ซึ่งในกระเป๋ารุ่นเก่าจะมีปมของหนังที่ถัก ส่วนกระเป๋ารุ่นใหม่จะไม่มีปมถักของ

ความเป็นที่นิยมของกระเป๋า Balenciaga จึงกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์มากที่สุดในโลก และยังเป็นแบรนด์ที่ซับซ้อนมากในการตรวจสอบความถูกต้องของกระเป๋า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

koko prime

พามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจพามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจ

Caliburn koko prime พอตไฟฟ้าที่เปิดตัวตามหลัง Caliburn G มาติดๆ และก็เป็นไปอย่างที่คาดหวังเพราะมันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะพามาดู koko prime พอตไฟฟ้าจากค่าย Uwell และคุณสมบัติที่โดนใจ เพื่อให้คนที่สนใจได้มีข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น Caliburn koko prime จุดเด่นคือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด หยิบจับง่ายและสะดวกต่อการพกพามาพร้อมสายห้อยในกล่องครบชุดสามารถนำติดตัวไปไหนได้ทุกที่ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก เอกลักษณ์ที่สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้คือสีสันที่สวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ไม่ซ้ำซากจำเจ

ทาสีโรยตัว

มือใหม่หัดทาสีบ้านด้วยตัวเองมือใหม่หัดทาสีบ้านด้วยตัวเอง

เพราะเป็นช่วงที่ไม่มีน้ำฝนจากท้องฟ้ามาคอยกวนใจ และยังเป็นช่วงที่อุณหภูมิเหมาะสม อากาศไม่ร้อนเกินไป ความชื้นในอากาศไม่สูงมาก รวมถึงเป็นช่วงที่เหมาะกับการปรับปรุงบ้านเพื่อต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ ที่ใกล้จะมาถึงอีกด้วย หลายคนอาจมองว่าการทาสีห้องใหม่ให้บ้านตัวเองนั้น อาจเป็นเรื่องที่ทำได้ยากและแลดูวุ่นวายวันนี้จะมาแชร์วิธีการทาสี ที่ต้องการสร้างสรรค์ผนังบ้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ให้สวยงามไม่แพ้ช่างมืออาชีพมาฝากกัน จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย เริ่มที่ขั้นตอนแรกสุด คือ คุณต้องทราบก่อนว่าพื้นผิวของผนังบ้านที่จะทาเป็นแบบไหน• ผนังเก่า• ผนังใหม่• ผนังภายใน• ผนังภายนอก เพราะว่าการทาสีผนังบ้านเก่ากับบ้านใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จ จะมีวิธีการเตรียมพื้นผิว และใช้ผลิตภัณฑ์ทาสีที่แตกต่างกัน รวมถึงการทาสีภายใน หรือภายนอกจะใช้สีที่มีคุณสมบัติเฉพาะที่ แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น สีภายนอกจะเน้นไปที่ความทนทานต่อสภาพอากาศ แต่สีภายในจะเน้น เรื่องการทำความสะอาดง่าย

จอคอมพิวเตอร์

วิธีการเลือกจอคอมพิวเตอร์วิธีการเลือกจอคอมพิวเตอร์

จอคอมพิวเตอร์ เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมากของคอมพิวเตอร์ เพราะการทำงานต่างๆ ถ้าไม่มีจอแสดงผลเราก็ไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งจอคอมพิวเตอร์นั้นไม่ได้จำกัดรุ่นเฉพาะรุ่นที่เราซื้อคอมพิวเตอร์มาเท่านั้น เราสามารถเลือกซื้อจอคอมพิวเตอร์แบบอื่นๆ มาใช้คู่กับคอมพิวเตอร์ของเราได้ เพื่อความสะดวกในกรใช้งานนั่นเอง วันนี้มาดูถึงวิธีการเลือกจอคอมพิวเตอร์ หากว่าใครที่กำลังจะซื้อจอคอมพิวเตอร์ใหม่จะนำไปใช้กันเลย ขนาดหน้าจอ และความละเอียดภาพ เป็นสิ่งแรกๆ ที่คนต้องการเลือกซื้อจอคอมต้องการ เพราะที่มีอยู่อาจจะไม่ใช่ขนาดที่ถูกใจ ส่วนมากจะเลือกขนาดจอใหญ่เป็นอันดับแรก ทำให้ตอบสนองการทำงาน ดูหนัง หรือเล่นเกมที่ได้อรรถรสยิ่งขึ้น หากใช้งานครบเครื่องขนาดนี้ แนะนำว่าให้ซื้อขนาด 20 นิ้วขึ้นไปกำลังดีสำหรับขนาดที่ได้รับความนิยมจะอยู่ที่ประมาณ 19-24 นิ้ว แล้วแต่ความชอบส่วนตัว และความเหมาะสมในการใช้งาน ส่วนความละเอียดของภาพสมัยนี้ก็ต้องเลือกแบบ 1920×1080 หรือ