The Ultimate Inspiration For A Child's Imagination Lifestyle วิธีสมัครเว็บ Taobao

วิธีสมัครเว็บ Taobao

เว็บ Taobao

หากพูดถึงเว็บช้อปปิ้งออนไลน์สัญชาติจีนต้องคิดถึง เว็บ taobao เป็นเว็บแรก ๆ เพราะยืนหนึ่งเว็บไซต์ซื้อของจากคนจีนเลย มีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ให้เลือกช้อปปิ้ง และยังมีราคาที่ถูกมาก จะสั่งมาไว้ใช้เอง หรือ สั่งมาขายก็ได้กำไรดีงาม ใครที่อยากรู้ วิธีสั่งของจากเว็บ taobao ด้วยตัวเอง บทความนี้จัอธิบายวิธีการสมัคร Taobao แบบฉบับอัปเดทให้อย่างละเอียดยิบ

วิธีสมัคร Taobao


วิธีสั่งของจากเว็บ Taobao ด้วยตัวเอง ครั้งแรก แน่นอนว่าใครจะซื้อของ Taobao ต้องมีแอคเค้าต์กัน ก่อนนะ แนะนำให้ใช้แอปพลิเคชันสมัครจะสะดวกกว่า YouTrip แนะนำขั้นตอน ดังนี้


1. ดาวน์โหลดแอป Taobao
มาเริ่มต้น วิธีการสมัคร Taobao มือใหม่สั่งซื้อครั้งแรก เราจะต้องโหลดแอปพลิเคชัน Taobao สามารถ ดาวน์โหลดแอปได้ทั้ง Google Play และ App Store เลยล่ะ หลังจากโหลดเสร็จก็จะเจอกับหน้าต่าง นโยบายส่วนตัวที่บอกรายละเอียด กดปุ่มตกลงสีส้ม “同意” เพื่อเข้าสู่แอป Taobao ตามด้วยกดปุ่ม “ 立即切换到全球站” และมาเริ่มสมัครบัญชีกันเลย


2. ลงทะเบียนสมัคร Taobao
วิธีการสมัคร Taobao ไม่ยาก สมาชิกใหม่คนที่สั่งซื้อเป็นครั้งแรกให้สมัครลงทะเบียนกับ Taobao ก่อน มองหาไอคอนรูปคนตรงขวามือด้านล่าง กดปุ่ม “免费注册” แอปจะพาเรา เข้าสู่ขั้นตอนการยืนยัน ตัวตนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ ให้ใส่เบอร์โทรของเรา โดยเลือกประเทศไทย “泰国”  +66 นำหน้า ตาม ด้วยเบอร์โทรไม่ต้องใส่เลขศูนย์ด้านหน้า เสร็จแล้วกด “同意协议并注册” ที่เป็นปุ่มสีส้ม เพื่อ รับรหัส OTP ใช้ยืนยันตัวตน


3. ยืนยันตัวตน
เมื่อได้รับรหัส OTP ยิงตรงมาแล้วให้กรอกรหัส 6 หลัก ภายในเวลาที่กำหนด จากนั้นกดปุ่มสีส้ม ตรวจสอบความปลอดภัย CAPTCHA อีกครั้งด้วยการลากแอปเปิ้ลลงรถเข็น เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย แล้วสำหรับวิธีสมัคร Taobao ด้วยตัวเอง อ้ะ ๆ จะบอกว่าก่อนช้อปปิ้งเราจะต้องตั้งค่าที่อยู่จัดส่ง เรา แนะนำทริคให้แบบจัดเต็มเลย รับรองพิเศษแตกต่างไม่มีที่ไหนให้คุณมาก่อน

เป็นยังไงบ้างสำหรับการ วิธีสมัครเว็บ Taobao ด้วยตัวเอง ไม่ยากเลยใช่มั้ย จากนี้คงไม่ต้องง้อพรีออเดอร์ที่ราคาแพงกว่าอีกแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

มอเตอร์เขย่า

หลักการทำงานของมอเตอร์เขย่าหลักการทำงานของมอเตอร์เขย่า

มอเตอร์นั้นเป็นอุปกรณ์สามัญที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้พลังงานกลหรือพลังงานจากการเคลื่อนที่ในการใช้งานต่าง ๆ เช่น พัดลม กังกัน รถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ เป็นต้น ซึ่งการใช้งานนั้นก็จะมีหน้าที่และลักษณะที่เห็นได้ชัดเจนก็คือการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนย้ายหรือการให้ความเย็นแก่ร่างกายนั่นเอง แต่มีมอเตอร์หนึ่งประเภทที่หลาย ๆ คนนั้นอาจจะไม่เคยได้ยินหรือรู้จักกันมาก่อน มอเตอร์ที่ว่านั้นก็คือ มอเตอร์เขย่า นั่นเองครับ วันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงมอเตอร์ประเภทนี้กันว่าลักษณะการทำงานของมอเตอร์ชนิดนี้ใช้ทำอะไร มีหลักการอย่างไร ไปตามกันต่อกันได้เลยครับ  มอเตอร์เขย่าคืออะไรกัน  มอเตอร์เขย่าคือมอเตอร์ที่มีการทำงานและให้ผลลัพธ์ออกมาในรูปแบบของการสั่นสะเทือนที่ความถี่ค่าหนึ่ง ซึ่งสามารถปรับค่าความถี่นั้นได้ตามที่มอเตอร์นั้นสามารถทำได้แล้วแต่ขีดจำกัดของอุปกรณ์ชนิดนั้น ๆ โดยหลักการทำงานของมอเตอร์ชนิดนี้ก็อาศัยหลักการเหวี่ยงจากแรงหนีศูนย์กลางทำให้ตัวมอเตอร์นั้นเกิดการสั่นสะเทือน ซึ่งสามารถออกแบบลักษณะการสั่นตามที่ต้องการได้ โดยการสั่นนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะด้วยกันได้แก่ การสั่นโดยการเคลื่อนที่ของอุปกรณ์ภายในเป็นวงกลมและการสั่นโดยการเคลื่อนที่ขึ้นและลงภายในมอเตอร์ ซึ่งอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในตัวมอเตอร์เขย่านี้ก็คือลูกเบี้ยว ที่ทำหน้าที่หลักในการเป็นแหล่งกำเนิดคลื่นสั่นสะเทือนนี้  ประโยชน์ของมอเตอร์เขย่าและการนำไปใช้งาน  หลักการทำงานของมอเตอร์เขย่านั้นนิยมนำไปใช้ได้หลากหลายอุตสาหกรรมเลยก็ว่าได้ ตัวอย่างเช่น  การเขย่าเพื่อเป็นการผสมสารเคมี 

รถเข็นเด็ก

วิธีเลือกรถเข็นเด็กวิธีเลือกรถเข็นเด็ก

หากว่าเอ่ยถึงรถเข็นของเด็ก หลายๆ คนก็คงจะคุ้นหูคุ้นตากันอย่างแน่นอน เพราะว่าปัจจุบันนี้ มีการใช้รถเข็นสำหรับเด็กกันอย่างแพร่หลายแทนที่จะใช้การอุ้มแบบสมัยก่อน ซึ่งเครื่องทุ่นแรงเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยให้คุณแม่มีความสะดวกสบายในชีวิต และไม่ต้องรับภาระหนักในการเลี้ยงลูกแบบสมัยก่อนอีกแล้ว โดยหลักในการเลือกรถเข็นเด็กนั้นมีดังต่อไปนี้  1.สภาพรถเข็นต้องแข็งแรง  สำหรับสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเมื่อจะซื้อรถเข็นสำหรับเด็กก็คือสภาพโดยรวมของรถเข็นต้องมีความแข็งแรง มีความโค้งมน ที่สำคัญเมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้ลองจับตามส่วนต่างๆของรถเข็นสำหรับเด็กแล้วจะต้องไม่มีจุดที่มีความคม ไม่มีรูและไม่มีสวยแหลมที่จะทำให้เป็นอันตรายเวลานั่งรถเข็น   2.สายรัดของรถเข็น  สำหรับสายรัดในระบบล็อคของรถเข็น คือสิ่งที่ต้องพิจารณาในลำดับถัดไป คุณพ่อคุณแม่ควรดูว่าจุดล็อกของรถเข็นมีบริเวณใดบ้าง และเป็นบริเวณที่เหมาะสมหรือไม่ จุดล็อกที่ควรมีได้แก่จุดสำหรับล็อคเอว ถึงจุดที่ล็อคช่วงขาและไหล่ ที่สำคัญคือตัวล็อคจะต้องไม่สามารถดึงออกได้อย่างง่ายดายแต่ไม่แน่นจนทำให้อึดอัด สามารถปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องทำจุดป้องกันไม่ให้ทารกปลดล็อคได้ด้วยตนเอง   3.สามารถเบรกได้ดีหรือไม่  ระบบที่ต้องพิจารณามากที่สุดคือระบบเบรค การจะซื้อรถเข็นในแต่ละครั้งคุณพ่อคุณแม่ต้องทดสอบด้วยว่ารถเข็นของเรามีระบบเบรคดีหรือไม่อย่างไร นอกจากนี้มีตัวล็อคสำหรับการห้ามล้อให้หยุดก็ยังเป็นเรื่องที่จะช่วยให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อย่าลืมทดสอบบริเวณพื้นเอียง และวางน้ำหนักเพื่อดูว่ารถเข็นรับน้ำหนักได้มากน้อยเพียงใด   4.ระบบล้อ  สำหรับระบบล้อของรถเข็นจะต้องเป็นล้อที่ทำจากวัสดุคุณภาพ

ปลอกหมอนอิง

ความสำคัญของปลอกหมอนอิงความสำคัญของปลอกหมอนอิง

หมอนอิงนั้นเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นหมอนที่เราสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ถ้าเราต้องการที่จะไปพักผ่อนหรือแม้แต่กระทั่งในสถานที่ทำงานก็เช่นกัน ที่พนักงานออฟฟิตส่วนใหญ่มักนิยมนำออกมาหนุนนอนกันในระหว่างช่วงของการพักเบรคจากการทำงานในตอนเที่ยงนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยความสะดวกสบายและฟังก์ชันการทำงานนั้นตอบโจทย์ต่อการเอื้อให้พักผ่อนมาก จึงเป็นของสิ่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมในการซื้อขายเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นสิ่งของที่มีความนิยมนั้น ก็ต้องมีสิ่งของที่สามารถช่วยถนอมหรือช่วยรักษาความสะอาดของหมอนอิง สิ่งนั้นก็คือ ปลอกหมอนอิง นั่นเองค่ะ   ปลอกหมอนอิงทำมาจากอะไร  ปลอกหมอนอิงนั้นมีหน้าที่สำคัญในการช่วยลดคราบแบคทีเรียหรือเชื้อโรคต่าง ๆ ที่สามารถก่อให้เกิดภายในหมอนที่เราใช้หลับนอนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในขณะที่มนุษย์นอนนั้นร่างกายจะเข้าสู่สภาวะของการพักผ่อนและคลายความเครียดลง กล้ามเนื้อแทบจะทุกส่วนนั้นมีความคลายตัว แน่นอนว่าน้ำลายหรือสารคัดหลั่งต่าง ๆ ของร่างกายที่เกิดขึ้นในขณะนอนหลับนั้นก็จะถูกดูดซึมและหมักไว้ภายในหมอน เมื่อทิ้งไว้นานวันเข้า หมอนั้นก็จะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคชั้นยอดไว้อย่างมากมาย เมื่อนอนด้วยหมอนอิงแล้วจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่าง ๆ ขึ้นได้ สำหรับผู้ที่มีสภาพผิวที่บางและผิวของเด็กทารกก็เช่นกัน   ส่วนประกอบของปลอกหมอนอิงนั้นก็คือเส้นใยสังเคราะห์ นิยมใช้เส้นใยพอลิเอสเตอร์ในการสร้างปลอกหมอนอิง เนื่องจากคุณสมบัติเด่นของเส้นใยนี้ก็คือมีความแข็งแรงที่สูง สามารถยืดกลับมาคงเดิมได้โดยไม่เสียรูป ซึ่งข้อดีตรงนี้ก็คือสามารถนำไปซักได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องนำปลอกหมอนอิงไปรีดเพื่อทำให้เรียบเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังมีค่าการดูดซึมความชื้นที่ค่อนข้างต่ำ จึงทำให้ไม่ค่อยเปียกน้ำนั่นเอง โดยจุดนี้จะเป็นความยากของการย้อมสีให้แก่เส้นใยชนิดนี้